Ngày
13/9/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã ban hành Quyết định số 2699/QĐ-UBND
về việc thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của tỉnh Đồng Nai năm 2024.
Theo
đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông qua phương án đơn giản hóa 116 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh Đồng Nai năm 2024 và giao trách nhiệm
cho thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Long
Khánh, thành phố Biên Hòa có liên quan đến các lĩnh vực kiến nghị đơn giản hóa
nêu tại Quyết định 2699/QĐ-UBND thực hiện các nội dung cụ thể như sau:
1.
Đối với các nội dung đề xuất giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính: Giao
Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Long
Khánh, thành phố Biên Hòa chủ động triển khai, đôn đốc thực hiện giảm thời gian
xử lý hồ sơ trên thực tế nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức trong quá
trình xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính.
2.
Đối với các nội dung đề xuất đơn giản hóa, kiến nghị các Bộ, ngành Trung ương:
Thường xuyên theo dõi, phối hợp tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh trong việc triển
khai thực thi các phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính
theo nội dung, kiến nghị sau khi các quy phạm pháp luật tương ứng được điều chỉnh.
3.
Đối với các nội dung đề xuất đơn giản hóa thuộc thẩm quyền giải quyết, các sở,
ban, ngành tỉnh khẩn trưởng phối hợp tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh trong việc triển
khai thực thi các phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính
theo nội dung kiến nghị phù hợp các quy phạm pháp luật hiện hành.
Quyết định:2024-QD-2699-1_33071.pdf
Phụ lục: 2024-QD-2699_33072.pdf./.
Tạ Minh Quang