Ngày 23/01/2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 292/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ được ban hành mới và thay thế lĩnh vực Công chức, Viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Nội vụ tỉnh Đồng Nai.
Theo đó, Quyết định số 292/QĐ-UBND ban hành mới và thay thế 16 thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Công chức – Viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Nội vụ tỉnh Đồng Nai, cụ thể như sau:
1. Thủ tục hành chính nội bộ ban hành mới 03 thủ tục hành chính nội bộ thuộc lĩnh vực Công chức – Viên chức gồm:
- Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức;
- Xét chuyển chức danh nghề nghiệp viên chức;
- Xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức.
2. Thủ tục hành chính nội bộ thay thế 13 thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Công chức – Viên chức thay thế các thủ tục hành chính nội bộ có số thứ tự, gồm: Số 17, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 42, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74 được công bố tại Quyết định 3417/QĐ-UBND ngày 14 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai gồm:
- Từ chức lãnh đạo, quản lý, xin thôi việc với công chức, viên chức;
- Bổ nhiệm vào ngạch công chức, xếp lương đối với người hoàn thành chế độ tập sự;
- Bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức, xếp lương đối với người oan thành chế độ tập sự;
- Bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với công chức, viên chức;
- Bổ nhiệm lại chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với công chức, viên chức;
- Kéo dài thời gian giữ chức vụ đến tuổi nghỉ hưu;
- Điều động công chức;
- Biệt phái công chức, viên chức;
- Luân chuyển công chức lãnh đạo, quản lý;
- Chuyển ngạch công chức;
- Thi nâng ngạch công chức;
- Xét nâng ngạch công chức;
- Nghỉ hưu đối với công chức, viên chức.
Quyết định 292/QĐ-UBND ngày 23/01/2025 có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các nội dung khác được ban hành tại Quyết định số 3417/QĐ-UBND ngày 14 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý./.
2025-QD-292_45297.pdf
Phí Hiền